akelotto168-ตุ๊กแกร้อง-9-ครั้ง-เลขเด็ด-อะไรดี-พร้อมความหมายเด็ด-ๆ-ที่คุณอาจยังไม่รู้

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด อะไรดี พร้อมความหมายเด็ด ๆ ที่คุณอาจยังไม่รู้

เมื่อถามถึงสัตว์เลื้อยคลาน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยลวดลาย และสีสันชัดเจนแล้ว ในส่วนของเสียงร้องก็สามารถบ่งบอกให้รู้ได้เลยว่าเป็นสัตว์ชนิดไหนนั่นเอง และมีความน่ากลัวแฝงอยู่ด้วย สามารถพบได้บ่อยในบ้าน เอกลักษณ์ของตุ๊กแก นอกจากที่จะ แล้วรู้หรือไม่ว่าเสียงร้องของตุ๊กแกตามจำนวนครั้งนั้นมีความหมายซ่อนอยู่ ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด อย่างไรบ้าง ก็มาติดตามกันเลย

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด อะไรที่น่าเสี่ยงโชค

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ดอะไร จะเป็นเรื่องที่ทำให้โชคดีหรือไม่ดี

บ้านใครมีตุ๊กแกต้องอ่าน! รวมความหมาย ตุ๊กแกร้องทัก สามารถตีความหมายได้หลายแบบ ขึ้นอยู่กับจำนวนเสียงร้องทักและช่วงเวลา แต่ส่วนมากมักเกี่ยวกับลางบอกเหตุร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น หรือภัยอันตรายที่คืบคลานเข้ามา เปรียบได้กับการเตือนสติให้ผู้คนระมัดระวังตัว และมีสติอยู่ในความไม่ประมาทในแต่ละวัน

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ เลขเด็ดผึ้งเข้าบ้าน

ช่วงเวลา “ตุ๊กแกร้องทัก” หมายถึงอะไร

สำหรับในแต่ละช่วงเวลาก็ให้ความหมายที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังมีความเชื่อกันด้วยว่า ในช่วงเวลาต่าง ๆ ที่ตุ๊กแกร้องทัก จะเป็นเสมือนลางบอกเหตุ ซึ่งมีความหมายดังต่อไปนี้

  • ช่วงเวลาตั้งแต่ 00-12.00 น. หมายถึง เป็นช่วงเวลาที่มีความเชื่อกันว่า จะได้รับข่าวดี ๆ เข้ามา
  • ช่วงเวลาตั้งแต่ 12.00-18.00 น. หมายถึง มีความเชื่อกันว่า จะได้รับข่าวร้าย หรือข่าวที่ไม่ดีเข้ามา
  • ช่วงเวลาตั้งแต่ 18.00-00 น. หมายถึง มีความเชื่อกันว่า จะได้รับทั้งข่าวที่ดี และข่าวที่ไม่ดีเข้ามาแบบปะปนกันไป
  • ช่วงเวลาตั้งแต่ 00-06.00 น. หมายถึง มีความเชื่อกันว่า คือช่วงเวลาธรรมชาติของตุ๊กแกที่จะส่งเสียงร้อง

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด อะไรที่น่าเสี่ยงโชค

ความหมาย ตุ๊กแกร้องแต่ละแบบ บอกเหตุอะไร?

ตามความเชื่อเกี่ยวกับ ตุ๊กแกร้อง สำหรับจำนวนครั้งมีตั้งแต่การร้องทัก 1 ครั้ง ไปจนถึงการร้องทัก 11 ครั้ง โดยแต่ละครั้งที่ร้องมักเป็นจำนวนคี่ ความหมาย ตุ๊กแกร้องแต่ละแบบ มีความหมายแตกต่างกันออกไป เช็กรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่นี่จ้า

ตุ๊กแกร้อง 1 ครั้ง

เปิดกันที่ความหมาย ตุ๊กแกร้องทัก 1 ครั้ง เชื่อกันว่าไม่ค่อยดีเท่าไรอาจมีเหตุให้เสียเงินทองแบบไม่เต็มใจ หรือของมีค่าต่าง ๆ จะสูญหายไปโดยไม่รู้ตัว

ตุ๊กแกร้อง 3 ครั้ง

เห็นเหมือนเป็นการเตือนให้ระวัง หากมีความจำเป็นต้องออกจากบ้านมีตุ๊กแกร้องทัก จำนวน 3 ครั้ง โบราณว่าไว้คนในบ้านจะอยู่อย่างเป็นสุข ปราศจากความทุกข์โศกใด ๆ พบแต่ความเจริญ คนในครอบครัวของเราจะพบแต่ความสุข ความเจริญ ไม่ว่าจะทางกายหรือทางใจ

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด อะไรที่น่าเสี่ยงโชค

ตุ๊กแกร้อง 4 ครั้ง

เลขสี่นั้นมีความเชื่อว่าเป็นเลขร้ายตามความเชื่อของชาวจีนและชาวไทย มีแนวโน้มว่าจะเกิดลางร้ายกับคนในครอบครัว บางคนอาจจะป่วยอาการหนัก หรือเกิดปัญหาความขัดแย้งขึ้น ทะเลาะกันทุกเมื่อเชื่อวัน

ตุ๊กแกร้อง 5 ครั้ง

หากตุ๊กแกร้องทัก 4 ครั้ง มีความเชื่อว่าจะไม่ดีแล้ว ยิ่งเจอ 5 ครั้งอาจร้ายแรงยิ่งกว่าเชื่อว่าจะเป็นลางไม่ดี ชีวิตพบเสนียดจัญไร โรคภัยต่าง ๆ นา ๆ แต่ยังไม่ถึงคราส แค่ต้องฟันฝ่าไปด้วยความพยายามและสติปัญญาอย่างรอบคอบ

ตุ๊กแกร้อง 6 ครั้ง

เชื่อกันว่าถ้าได้ยินเสียเป็นไปได้ว่าเจ้าของบ้านจะเดือดร้อน อึดอัด คับแค้นใจ ควรไล่ตุ๊กแกออกจากบ้าน หรือปรับเปลี่ยนบ้านให้ดูสว่าง สะอาดตา หากสกปรกแนะนำให้เก็บกวาดด้วยความใจเย็น

ตุ๊กแกร้อง 7 ครั้ง

ร้อง 7 ครั้ง 7 หน เปิดความหมายว่าจำนวนครั้งที่ตุ๊กแกร้อง หมายถึงอาจเสียทรัพย์ แต่ถ้าเกิดร้องในเวลา 06.00 น. (ตอนเช้า) ถึงเวลา 12.00 น.หรือตอนเที่ยงเชื่อว่าจะเป็นเรื่องดี แต่ถ้าร้องซ้อนทับกันระหว่างเที่ยงกับบ่ายจะทำให้เราได้โชคลาภนั่นเอง

ตุ๊กแกร้อง 8 ครั้ง

สำหรับความเชื่อของตุ๊กแกร้อง 8 ครั้ง อันนี้มีความหมายที่ดี ที่เหมือนสื่อว่าจะได้รับโชคลาภ เกิดโชคลาภมากมาย ถ้าร้องแบบนี้แนะนำว่าอย่าไล่ จะได้เฮง ๆ ปัง ๆ

บทความอื่น ที่น่าสนใจ งูเลื้อยเข้าบ้าน เลขเด็ด

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด อะไรที่น่าเสี่ยงโชค

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง  ตัวตึงมาแรง หากตุ๊กแกร้องทักมากถึง 9 ครั้ง มีความเชื่อว่าจะได้รับความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภไหลประดุจสายน้ำ มีโชค มีลาภ มีทรัพย์ที่สมบูรณ์ไม่ขาดสาย

ตุ๊กแกร้อง 10 ครั้ง

เดินทางมาถึงความหมายตุ๊กแกร้องทัก 10 ครั้ง มีความเชื่อว่าจะร่ำรวยเงินทอง ทรัพย์สมบัติไหลมาเทมา ความรักความสัมพันธ์จะมีคู่ครองที่สมบูรณ์ จะมีกินมีใช้ ไม่ขาดมือ

ตุ๊กแกร้อง 11 ครั้ง

ปิดท้ายกันด้วย ตุ๊กแกร้องทัก 11 ครั้ง เชื่อว่าผู้ที่มีตุ๊กแกแบบนี้ จะเสริมดวงความร่ำรวยเงินทอง หรือจะได้พบเนื้อคู่ เราจะได้รับโชคที่ยิ่งใหญ่อีกด้วยนั่นเอง

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด อะไรที่น่าเสี่ยงโชค

ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด เลขไหนน่าซื้อบ้าง

หลังจากที่ได้ทราบกันไปแล้วว่าถ้า ตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด นั้นจะมีความหมายอย่างไรบ้าง นอกจากนั้นความฝันนี้ก็ยังมีเลขเด็ดน่าซื้อ ที่น่านำไปเสี่ยงโชคอยู่ด้วย ซึ่งเลขเด็ดที่ว่าก็มีดังนี้

เลขเด็ดมงคลเด่นรอง: 74, 90, 07, 01, 686

สำหรับที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ก็เป็นความหมายของการได้ยินเสียงตุ๊กแกร้อง 9 ครั้ง เลขเด็ด และความหมาย จะเห็นได้ว่าเป็นความหมายไปในทางที่ดี และไม่ดีผสมกันอยู่ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลของแต่ละคนด้วยว่าจะเลือกเชื่อแบบไหนมากกว่ากัน

 

อ้างอิง

Museum Siam – บ้านใครมีตุ๊กแกอย่าเลื่อนผ่าน!!! ความเชื่อโบราณเกี่ยวกับ “ตุ๊กแก” : https://www.facebook.com/museumsiamfan/photos/a.387596445214/10165623080960215/

Similar Posts